Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Ốp điện thoại iphone 6S/6 Spigen (SGP) Neo Carbon mạnh mẽ

Ốp điện thoại iphone 6s/6 Spigen – SGP NEO Hybrid Carbon rất đẹp với thiết kế có 2 lớp độc đáo.

– Sản phẩm do hãng Spigen sản xuất. Là 1 thương hiệu với những mẫu ốp điện thoại Smartphone chất lượng hàng đầu trên thị trường.
– Bạn muốn có 1 chiếc ốp điện thoại thực sự chất lượng, vậy Spigen sẽ là 1 sự lựa chọn đúng đắn nhất. Dòng sản phẩm này hiện đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng trên iphone 6 Plus, iphone 6, S4, S5, S6, Note 3, Note 4, Note 5, với những siêu phẩm khác bởi khả năng bảo vệ cực tốt và được thiết kế quá đẹp. Với thiết kế 2 lớp độc đáo và gọn gàng, Neo Hybrid đang là Series được yêu thích nhất của hãng Spigen.
op-dien-thoai-ip-6-sgp-neo-carbon-1
Ốp điện thoại iphone 6s/6 Spigen Neo Hybrid vẫn được giữ nguyên thiết kế truyền thống gồm có 2 lớp:
– Phía bên trong ốp là 1 khung cao su mềm bao toàn bộ máy để bảo vệ máy. được thiết kế cực đẹp với độ mỏng chỉ đến 0.8mm với những đường nét cắt sắc sảo. Chiếc ốp trở nên mạnh mẽ với những đường gân độc đáo ở mặt sau, bên trong có cắt những đường rãnh giúp cho máy thoat nhiệt được tốt hơn. Mặt lưng dạng sần giúp chống mồ hồi vân tay và xước hiệu quả.
– Phía bên ngoài là khung nhựa cao cấp Polycarbonat rất mỏng gọn và cực kỳ bền bỉ. Ốp viền này giúp cố định chắc khung cao su để bạn có thể cầm máy chắc chắn hơn, đồng thời cũng làm tăng thời trang cho phụ kiện ốp này.
op-dien-thoai-ip-6s-sgp-neo-carbon-2
– Sự kết hợp tuyệt đẹp của 2 dải carbon bóng bảy cùng với mặt lưng là điểm thay đổi của phiên bản này so với những dòng trước. Thiết kế này giúp chiếc ốp điện thoại đẹp hơn, sang trọng hơn và khác biệt hơn.
– 1 điểm của của dòng SGP neo Hybrid được người dùng rất yêu thích là những phím bấm được nhô cao giúp cho người sử dùng bấm dễ dàng hơn.
– Với công nghệ chống sốc Air Cushion cùng với 2 lớp chắc chắn sẽ giúp cho dễ yêu của bạn được bảo vệ tối đa nhất trong khi sử dụng tránh được các tác động hoặc va chạm ảnh hưởng đến phần thân máy.
– Viền phía trước của ốp hơi nhô sẽ bảo vệ tốt hơn cho màn hinh khí bạn để máy úp xuống hoặc khi rơi điện thoại xuống.
– 1 thiết kế đẹp và không quá dầy cùng với khả năng bảo vệ toàn diện rất tốt, Ốp điện thoại Spigen Neo Carbon cho iphone 6/6s xưng đáng là mẫu phụ kiện hàng đầu để bạn lựa chọn.
Ốp điện thoại 6s/6 Spigen Neo Carbon có 3 màu là : xám Titan, Vàng nghệ và Đỏ.
op-dien-thoai-ip-6s-sgp-neo-carbon-3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét