Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Ốp điện thoại có thể ăn được senbei survival

Chủ nhân của một doanh nghiệp làm bánh tại Nhật bản - Bà Mario đã làm ra 1 chiếc ốp điện thoại iPhone 5 ăn được. Và Senbei Survival là tên của chiếc ốp điện thoại độc đáo này.
ốp điện thoại có thể ăn được
ốp điện thoại có thể ăn được
- Được làm hoàn toàn từ muối và gạo nâu Nhật Bản, chiếc ốp điện thoại Senbei Survival này được thiết kế không chỉ để bảo vệ điện thoại, mà công việc chính của chiếc ốp này là giúp cho người sở hữu nó vượt qua những lúc khong khăn khi xảy ra trường hợp có thảm họa thiên nhiên quy mô lớn.
          ốp điện thoại Senbei Survival
ốp điện thoại Senbei Survival

Ốp điện thoại có thể ăn được Senbei Survival

- Senbei là tên một loại bánh gạo truyền thống của đất nước Nhật Bản, là sự lựa chọn dành cho những bữa ăn nhẹ với hầu hết những người có tuổi ở Nhật Bản. Bà Mariko tạo ra Senbei Survival cũng như là 1 cách để giới trẻ biết đến cũng như đón nhận món ăn truyền thống này.
- Theo bà, để sở hữu được 1 chiếc ốp điện thoại Senbei Survival khách hàng sẽ phải mất 1 tháng chờ đợi để có được nó vì mỗi ngày bà Mariko chỉ có thể cho ra lò được khoảng 3 cái. Hiện nay, chiếc ốp điện thoại độc đáo này được bán trên mạng với mức giá là 3,818 Yên Nhật. Vì vậy mà nếu tính cả tiền vận chuyển thì giá của nó lên khoảng 30 bảng Anh. Dù Senbei Survival là 1 chiếc ốp điện thoại rất dễ vỡ nhưng nhà cung cấp cho biết rằng họ đã bán hết sạch Senbei Survival.
Xem thêm các bài viết hay về ốp điện thoại tại website : http://opdienthoaigiare.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét