Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Bộ đôi ốp điện thoại hấp dẫn cho Sony Xperia Z Ultra

Sony và Mugen Power vừa tung ra ngoài thị trường 2 mẫu ốp điện thoại rất hấp dẫn dành cho những khách hàng sử dụng Xperia Z Ultra giúp chiếc điện thoại này có thể mở rộng pin kèm theo đó là khả năng gắn được những thiết bị chụp ảnh như Qx100 hay QX10.
op-dien-thoai-Sony-Xperia-Z-Ultra
                                       ốp lưng Sony Xperia Z Ultra
Đầu tiên phải kể đến là chức năng giúp mở rộng pin đến từ Mungen Power của chiếc ốp điện thoại này. Nó giúp cho Xperia Z Ultra được bổ sung thêm nguồn pin lên đến 4000 mAh.
op-dien-thoai-Sony-Xperia-Z-Ultra-2
                                     Nguồn pin lên đến 4000mAh
Chiếc ốp điện thoại của Mungen Power có mức giá là 98,5 USD đã bảo gốm cả phí vận chuyển quốc tê, nó được bày bán tại gian hàng của công ty. Chắc chắn đây là 1 sản phẩm sẽ được người dùng Xperia Z Ultra quan tâm khi chiếc điện thoại này sở hữu 1 màn hình lớn nó sẽ cần 1 nguồn pin khá là lớn để hoạt động được lâu dài hơn trong khi  bản thân thân thiết bị của Sony chỉ có dung lượng pin là 3050 mAh mà thôi. Chiếc ốp điện thoại này sẽ giúp cho Xperia Z Ultra có được thời gian hoạt động gấp đôi nhiều hơn so với trước đây.
Trong khi đó, chiếc ốp điện thoại từ Sony này lại mang đến cho người dùng khả năng gắn được những thiết bị chụp ảnh như QX100 hay QX10 do Sony mới công bố trước đây.
Theo Sony, với chiếc ốp điện thoại này, người dùng có thể gắn thêm các phụ kiện chụp ảnh như QX-series mà sẽ không gặp vấn đề khó khăn nào. Nó giúp cho người dùng Xperia Z Ultra nâng cao trải nghiệm khi chụp ảnh và các bức ảnh được chụp đã tốt nay sẽ còn tốt hơn.
Giá của chiếc ốp điện thoại từ Sony này là 30 USD, tuy vậy đáng buồn là nó mới chỉ được công bố cho thị trường Hồng Koong. Hy vọng rằng Sony sẽ sớm phát hành nó trên những thị trường khác như Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét