Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Cách sử dụng và bảo quản bao da và ốp điện thoại

 Bạn vừa mua cho dế yêu của mình một chiếc ỐP ĐIỆN THOẠI để bảo vệ, để thay đổi thời trang cho dế yêu của mình thì việc bảo quản và sử dụng cho những chiếc áo giáp này cũng rất quan trọng.
  • Cách bảo quản
 Chất liệu được sử dụng trên những chiếc ốp điện thoại và bao da đều được làm từ những chất liệu mềm nếu va chạm mạnh vào nhưng vật cứng hay sắc nhọn thì việc chầy xước hay bong troc là điều gần như không thể tránh khỏi. Vì vậy bạn muốn giữ cho ốp điện thoại luôn đẹp mắt và mới mẻ thì nên tránh để chúng chạm mạnh.
 Chất lỏng như: mưa, mồ hôi, nước… sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của ốp điện thoại, bao da và đặc biệt là chất liệu da hay chất liệu dễ thấm nước. Nếu không may bạn để mồ hôi hay nước thấm nhiều vào bao da để lâu sẽ gây ra mùi hôi đồng thời cũng làm bong tróc hoặc mờ đi những họa tiết đẹp mắt trang trí bên ngoài mà bạn rất thích. Vì vậy bạn phải hạn chế để việc để ốp điện thoại cũng như baoh da của bạn ít tiếp xúc với nước mưa và mồ hôi…
cach-su-dung-va-bao-quan-bao-da-va-op-dien-thoai
Mồ hôi và nước mưa sẽ làm bong tróc hay mờ đi những họa tiết trang trí
  
 Có một lời khuyên dành cho bạn là không nên để bao da, ốp điện thoại dưới sàn nhà hoặc những nơi có độ ẩm cao. Vì những nơi này không chỉ ảnh hưởng đến ốp điện thoại mà nó còn gây hại đến các thiết bị bên trong điện thoại của bạn.
  • Xử lý và bảo vệ ốp điện thoại,bao da
 Khi bị bám mồ hôi,bụi bẩn hay những thức ăn, thức uống có màu thì bạn cứ bình tình dùng nước và nước cốt chanh hoặc sữa tắm pha loãng thấm vào khăn vải sạch một lượng vừa đủ, rồi lâu nhẹ lên bề mặt sau đó để khô bao da hoặc ốp điện thoại của bạn. Trong thời gian vệ sinh bạn không nên để chạm tay vào vị trí vừa làm sạch và cần lâu nhẹ nhàng vì khi quá mạnh tay bạn có thể sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu cũng như bề mặt sản phẩm.
 Ngoài ra, việc thường xuyên lau nhẹ bằng khăn vải mềm, khô cũng sẽ giúp cho ốp điện thoại, bao da luôn mới vì trong quá trình bạn sử dụng sẽ bị dinh nhiều vết vân tay lên bề mặt.
cach-su-dung-va-bao-quan-bao-da-va-op-dien-thoai
   Việc thường xuyên lau bằng khăn vải khô giúp ốp điện thoại, bao da luôn mới mẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét