Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Hình ảnh ốp điện thoại của Huawei Ascend D3

Theo thông tin mới nhất thì Trung Quốc đang cho ra lò mẫu ốp điện thoại dành cho Huawei Ascend D3.

Hình ảnh về ốp điện thoại được cho là của Huawei Ascend D3
Hình ảnh về ốp điện thoại được cho là của Huawei Ascend D3
– Hình ảnh mới nhất được tiết lộ cho thấy phần linh kiện của chiếc  ốp điện thoại được cho là của điện thoại Huawei Ascend D3 đang được sản xuất và rất trùng hợp với lịch trình giới thiệu về sản phẩm đã được tiết lộ từ nhà sản xuất của Huawei trước đó. Như vậy, nhà sản xuất Trung Quốc này dự kiện sẽ giới thiệu đến khác hàng điện thoại Huawei Ascend D3 tại triển lãm iFA, 1 triển lãm về công nghệ tại Berlin vào ngày 4-9.
Ốp điện thoại được sản xuất hàng loạt
   Ốp điện thoại được sản xuất hàng loạt
– Những bức ảnh được tiết lộ cho thấy ốp điện thoại của Ascend D3 dường như sẽ được làm từ kim loại. Trước đây, một vài tin đồn cho rằng chiếc smartphone này sẽ được thiết kế với màn hình 6 inch có độ phân giải 1080 x 1920 pixel, ram 2GB, có bộ nhớ trong là 16GB và VXL octa-core HiSilocon kirin 920 do hãng này sản xuất. Ngoài ra chiếc smartphone này còn sở hữu cho mình 1 camera phụ 5Mpx, camera chính 13Mpx, kết nối LTE và chạy hệ điều hành Android KitKat.
– Cấu hình được tiết lộ của chiếc điện thoại này có nhiều nét khá giống với chiếc smartphone Honor 6 được công ty Trung Quốc này giới thiệu trước đó. Tuy vậy, dòng “Ascend D” là 1 dòng máy cao cấp nên có nhiều khả năng là ngoài sự khác biệt về thiết kế, nó sẽ được tích hợp thêm 1 số công nghệ cao cấp khác so với Honor 6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét