Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Những chiếc ốp điện thoại độc nhất vô nhị

Hiện nay, iPhone là dòng smartphone được ưa chuộng nhất trên thị trường. Kéo theo đó là  vô số các loại phụ kiện độc đáo cho chiếc smartphone này. Những chiếc ốp điện thoại đặc biệt dưới đây chắc chắn sẽ thu hút các fan của Apple
op-dien-thoai-doc-nhat-vo-nhi
Ốp điện thoại mang hình thù của 1 chú rận
Để tưởng niệm sự qua đời của 1 chú rận biển nổi tiếng ở bể thủy sinh Taba của Nhật, một nhà sản xuất phụ kiện đã cho ra đời chiếc ốp lưng mô phỏng lại hình dáng của chú rận biển này. Dù có vẻ ngoài khá kì dị, nhưng dế yêu của bạn sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối với thiết bị ốp điện thoại rất chắc chắn này.
ốp điện thoại xịt hơi cay
ốp điện thoại xịt hơi cay

Những chiếc ốp điện thoại độc nhất vô nhị

Với những bạn muốn có 1 món đồ để phòng thân như 1 bình xịt hơi cay. Thì việc sử dụng ốp lưng này cho iPhone của bạn sẽ là 1 sự hoàng hảo. Chiếc ốp điện thoại này được thiết kế 1 bình xịt hơi cay nhỏ với ché hoạt động rất thông mình giúp giảm thiểu các tình huống…
tự trang trí và thiết kế cho ốp điện thoại
tự trang trí và thiết kế cho ốp điện thoại
Bạn có thể sẽ bất ngờ khi biết những chiếc ốp điện thoại độc nhất vô nhị này được làm thủ công hoàn toàn. Tất cả những gì bạn cần làm để có 1 chiếc ốp điện thoại như vậy là  bắn silicon, 1 chiếc ốp điện thoại truyền thống đi kèm với nó là 1 số phụ kiện để trang tri.
"1 cách để bạn nổi bật giữa đám đông"
“1 cách để bạn nổi bật giữa đám đông”
Nếu bạn muốn nổi bật giữ đám đông, ốp  đặc biệt sở hữu ngoại hình như 1 cái tai khổng lồ này  chắn hẳn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh khi bạn nghe điện thoại ở những nơi đông người.
công nghệ ảnh nhiệt
img-14124681
ốp điện thoại có thể sạc pin
Công nghệ ảnh nhiệt là những gì mà điện ốp điện thoại flur mang đến cho iPhone của bạn. Với chiếc ốp này bạn sẽ nhìn thấy mọi thứ dưới màn đêm thông qua thiết bị camera.
Bạn đã bao giờ phải hối hận vì quên không mang sạc đi mỗi lúc hết pin chưa? Chắc hẳn là có rồi phải không nào bạn yêu. Với chiếc ốp này bạn sẽ không còn phải hối hận mỗi khi để quên sạc ở nhà nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét